Master Chef Brasil sẽ học gì ở đâu sắp tới?

Vòng thi đấu cuối cùng của Master Chef Brasil đã chính thức khép lại vào ngày 16. Elisa Fernandes chính là người chiến thắng trong cuộc thi đầy thử thách này.

Le Cordon Bleu rất vui mừng khi được trao một phần thưởng cho quán quân lần này: một khóa học nấu ăn 3 tháng tại Le Cordon Bleu Paris.

Arnaud Guerpillon – giảng viên, đầu bếp Le Cordon Bleu đã tham dự trong buổi thi chung kết và trao giải thưởng cho Elisa.

André Cointreau, chủ tịch đào tạo quốc tế Le Cordon Bleu và toàn bộ đầu bếp đã chúc mừng Elisa và mong được chào đón cô tại Le Cordon Bleu Paris trong những năm tới.

 master-chef-le-cordon-bleu-1

Trường quốc tế Le Cordon Bleu hiện có hơn 50 trường ở 20 quốc gia, đào tạo hơn 20.000 sinh viên từ 80 quốc gia trên thế giới. Với mạng lưới rộng lớn này, Le Cordon Bleu nghiễm nhiên tham dự hàng loạt phiên bản khác nhau của cuộc thi Master Chef.

Tham khảo thêm thông tin khác tại Du học úc

Năm 2010, Le Cordon Bleu tham dự cuộc thi MasterChef Australia - Chef Franck Poupard với tư cách là một phần của ban giám khảo.

Trong 3 năm liên tiếp tại MasterChef Ukraine, Le Cordon Bleu đã dành phần thưởng đặc biệt cho quán quâm – một khóa học nấu ăn tại Le Cordon Bleu Paris. Người chiến thắng cuộc thi năm 2013 sẽ bắt đầu khóa học tại Le Cordon Bleu Paris vào tháng 1 năm 2015.

Năm 2012, Wei Han – quán quân Master Chef Trung Quốc, tốt nghiệp từ trường Le Cordon Bleu năm 2011. Trong năm 2013, Bếp trưởng Patrick Terrien và đầu bếp Bruno Stril cũng tham dự MasterChef Trung Quốc trong 2 tập phim khác nhau. Nhiều sinh viên của Le Cordon Bleu cũng tham dự những cuộc thi này.

Le Cordon Bleu Madrid cũng đã tham gia MasterChef Bồ Đào Nha.

Tham khảo thêm thông tin về trường tại Học viện Le Cordon Bleu Úc


Trích nguồn: duhocinec.com
Master Chef Brasil sẽ học gì ở đâu sắp tới? Master Chef Brasil sẽ học gì ở đâu sắp tới? Reviewed by Anh Dung on Thursday, November 10, 2016 Rating: 5

No comments:

Contact


Powered by Blogger.