Những yêu cầu chung cần phải có trong hồ sơ du học Úc

Hai trong số tiêu chí hàng đầu và cũng là mong muốn  của học sinh và các bậc phụ huynh khi làm hồ sơ để đi du học đó là tính chắc chắn và chính xác. Nếu bạn đã chọn Úc là điểm đến du học của mình thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để rõ hơn về các thủ tục khi làm hồ sơ du học Úc nhé
Trước khi đi vào các thủ tục khi làm hồ sơ du học Úc thì có một điều các bạn cần chú ý là quá trình này cần phải được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và có kế hoạch cụ thể và chắc chắn là sẽ phải cần một khoảng thời gian.
Có một thông tin rất tốt cho các bạn du học sinh tương là học sinh hoàn toàn có thể du học Úc mà không cần phải có chứng chỉ Ielts. Vì thế nếu bạn chưa có thời gian để học tiếng Anh lấy chứng chỉ hay chưa đủ khả năng để lấy chứng chỉ này thì vẫn có thể yên tâm để chuẩn bị các bước tiếp theo trong quá trình xin visa của mình.
Trước tiên bạn sẽ cần phải chọn cho mình được một lộ trình phù hợp với bản thân mình. Về điều này bạn hoàn toàn có thể nhờ vào sự tư vấn của những người thân, bạn bè có kinh nghiệm hoặc tìm đến một trung tâm du học úc uy tín như INEC để có được sự hỗ trợ tốt nhất.
Bước tiếp theo là chuẩn bị hồ sơ học tập (bao gồm chứng chỉ tiếng Anh quốc tế nếu có) và hồ sơ cá nhân của mình. Về hồ sơ học tập sẽ có những trường yêu cầu điểm trung bình học tập nên các bạn hãy để ý trong quá trình học tập của mình để bộ hồ sơ của mình được đẹp hơn và dễ thỏa mãn yêu cầu của các trường hơn nhé. Và bạn hãy lưu ý là những loại giấy tờ này đều cần được dịch thuật.
Sau khi hồ sơ học tập và hồ sơ cá nhân được chuyển qua cho trường thì trường xem xét hồ sơ, nếu thỏa mãn được các yêu cầu thì trường sẽ tiến hành cấp thư mời nhập học. Thời gian mà bạn có được thư mời này sẽ phụ thuộc vào trường mà bạn nộp hồ sơ. Có được thư mời này thì học sinh đóng phí qua trường.
Trường đã nhận được học phí thì sẽ cấp thư mời chính thức để bổ sung vào hồ sơ xin visa. Những yêu cầu chung cần phải có trong hồ sơ xin visa du học Úc:
- Thư mời nhập học chính thức của trường
- Chứng minh được đủ tài chính và có đủ sức khỏe để học tập, ngoài ra bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch học tập phù hợp
- Đóng bảo hiểm y tế
Trong trường hợp có phỏng vấn thì bạn sẽ cần phải chuẩn bị thật tốt cả về tâm lý và những thông tin cần ghi nhớ có trong hồ sơ xin visa và thông tin về khóa học (thời gian học, học phí, cấu trúc khóa học, tên các môn học,…)

Trên đây mới chỉ là những hướng dẫn đơn giản cho quá trình làm hồ sơ du học Úc của bạn, để được hỗ trợ tốt nhất cho bộ hồ sơ của mình hãy liên hệ lại với đại diện các trường của Úc tại Việt Nam – công ty du học Inec nhé
Những yêu cầu chung cần phải có trong hồ sơ du học Úc Những yêu cầu chung cần phải có trong hồ sơ du học Úc Reviewed by Anh Dung on Tuesday, November 08, 2016 Rating: 5

No comments:

Contact


Powered by Blogger.