Tại sao bạn nên chọn Học viện Humber khi du học Canada ở Toronto?

Du học Canada tại Toronto sinh viên có gần 30 lựa chọn với các trường cao đẳng, đại học được đánh giá cao. Trong số đó không thể không kể đến Học viện Humber. Có kinh nghiệm đào tạo từ năm 1967, ngôi trường này đã trở thành một trong những trường cao đẳng lớn nhất và nổi tiếng nhất Canada với khoảng 31.000 sinh viên đang theo học chương toàn thời gian.
Điều gì đã giúp du học Canada tại Học viện Humber ngày càng thành công trên con đường trở thành điểm đến hàng đầu của sinh viên?

Những lý do bạn nên du học Canada tại Học viện Humber, Toronto

Tọa lạc tại thành phố sinh viên hàng đầu

Mặc dù Montreal vẫn là thành phố Canada chiếm giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng các thành phố sinh viên tốt nhất thế giới (QS Best Student City 2018) nhưng Toronto cũng được xem là một đối thủ nặng ký. Toronto cùng với thành phố Boston của Mỹ, nơi có Đại học Harvard và Viện coogn nghệ bách khoa MIT danh tiếng cùng được xếp ở vị trí thứ 13.
Là trung tâm kinh tế, văn hóa, nghệ thuật của Canada và là một trong những thành phố lớn nhất Bắc Mỹ, Toronto có nhiều lợi thế để trở thành điểm đến du học hấp dẫn. Toronto có một cộng đồng cư dân đa dạng văn hóa, quốc tịch với 50% dân số là dân nhập cư. Nơi đây có thể coi là thiên đường mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực với hệ thống siêu thị và hơn 8.000 nhà hàng cung cấp dịch vụ ăn uống vô cùng đa dạng. Người dân Toronto có thể tận hưởng không gian xanh với khoảng 1.600 công viên ở khắp nơi và luôn có nhiều tùy chọn du lịch khi bao quanh thành phố là cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Và quan trọng, Toronto có các trường đại học được đánh giá cao ở Canada cũng như thế giới như Học viện Humber, Đại học Toronto, Đại học Ryerson, Đại học York, …

Chương trình học chú trọng thực hành

Học viện Humber được tổ chức theo mô hình cao đẳng bách khoa kỹ thuật, cung cấp hơn 150 ngành học về nhiều lĩnh vực và đặc biệt chú trọng công tác thực hành để sinh viên cọ xát thực tế, tích lũy kinh nghiệm ngành nghề. 90% chương trình có co-op (thực tập có lương) nhằm giúp sinh viên bắt đầu công việc như một nhân viên thực thụ tại các công ty hàng đầu Canada và thế giới.
Các giảng viên là các chuyên gia trong các  ngành công nghiệp, đã giành nhiều giải thưởng. Họ giảng dạy sinh viên trong các phòng thí nghiệm và lớp học được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại, giống với những thứ mà các nhà tuyển dụng sử dụng. Họ làm phong phú thêm trải nghiệm trong lớp bằng các dẫn chứng cụ thể về “thế giới thực” giúp sinh viên có được kiến ​​thức, cái nhìn thực tế mà nhà tuyển dụng đánh giá cao.
Nhờ thành công với mô hình cao đẳng bách khoa, Học viện Humber được Liên đoàn Quốc tế về Đổi mới trong các trường cao đẳng cộng đồng chọn là thành viên của mạng lưới 12 trường Cao đẳng tiên phong (Vanguard Colleges) trên khắp Bắc Mỹ (Humber là trường duy nhất ở Canada được chọn vào mạng lưới này). Các phương pháp giảng dạy của 12 thành viên này được chọn làm mô hình cho các chương trình đào tạo chuẩn cho tất cả các trường cao đẳng.

Sở hữu mạng lưới đối tác rộng lớn

Học viện Humber duy trì mạng lưới đối tác sâu rộng với các công ty, tổ chức, cơ sở đào tạo khác không chỉ tại Canada mà còn ở nước ngoài. Mạng lưới đối tác này vừa giúp cố vấn cho chương trình học của Humber phù hợp yêu cầu thực tế vừa giúp cung cấp cơ hội nghiên cứu, thực tập cho sinh viên. Đó còn là các nhà tài trợ cho các quỹ học bổng, các dự án cơ sở hạ tầng của trường và quan trọng nhất là tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Humber.
Nhờ mạng lưới đối tác quốc tế, Học viện Humber thuận lợi đẩy mạnh các hoạt động toàn cầu như chương trình học tập ở nước ngoài, trao đổi sinh viên, chứng chỉ sinh viên toàn cầu,… đem lại nhiều cơ hội giao lưu, tìm hiểu và triển vọng nghề nghiệp quốc tế cho sinh viên.

Dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế chu đáo

Học viện Humber gần như cung cấp dịch vụ chăm lo cho sinh viên toàn diện, đặc biệt là với sinh viên quốc tế. Một số dịch vụ có thể kể gồm sắp xếp nơi ăn ở chu đáo, bố trí cố vấn học tập phù hợp, tổ chức các câu lạc bộ học thuật, thể thao, giải trí để sinh viên tham gia. Bên cạnh đó, trường có các trung tâm hỗ trợ học tập và dịch vụ chăm sóc sức khỏe kịp thời. Ngoài ra có đội ngũ chuyên viên tư vấn cung cấp sự hỗ trợ miễn phí, bí mật để giúp sinh viên vượt qua các vấn đề về tâm lý. Trường cũng thường xuyên tổ chức các khóa học miễn phí, các hoạt động cộng đồng, chuyến đi thực tế và khuyến khích sinh viên tham gia để phát triển kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, tình nguyện cộng đồng và nhiều kỹ năng mềm khác.

Xin visa du học không chứng minh tài chính diện SDS

Học viện Humber là một trong số các trường ở Ontario tham gia chương trình visa du học Canada không chứng minh tài chính SDS. Chứng minh tài chính du học Canada thường là khâu mất khá nhiều thời gian, tâm sức với thủ tục rườm rà và là một trong những nguyên nhân gây rớt visa hàng đầu. Việc xin visa du học Canada không chứng minh tài chính SDS giúp tinh giản các thủ tục và gia tăng cơ hội đậu visa cho sinh viên.
Cơ hội cho bạn tìm hiểu kỹ hơn về Học viện Humber khi tới đây, trường phối hợp với Du học INEC tổ chức:
Hội thảo du học Canada:Cùng Học viện Humber – Toronto nâng tầm bản thân thời hội nhập
Thời gian: 18h00, thứ Bảy, ngày 08/12/2018
Địa điểm: Văn phòng 279, Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY hoặc hotline 093 409 8333 – 093 409 2080
Box: Theo khảo sát của trường, 94,3% nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên tốt nghiệp Humber và hơn 82% sinh viên tìm được việc làm đúng chuyên ngành sau 6 tháng tốt nghiệp.
Tại sao bạn nên chọn Học viện Humber khi du học Canada ở Toronto? Tại sao bạn nên chọn Học viện Humber khi du học Canada ở Toronto? Reviewed by Anh Dung on Sunday, November 25, 2018 Rating: 5

No comments:

Contact


Powered by Blogger.