Một trải nghiệm thực sự thú vị khi du học Úc

Tôi luôn ước ao được sống tại australia kể bằng lúc tôi sở hữu thời cơ du lịch tại nước này. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật sau mỗi khi tôi sở hữu được may mắn theo học tại trường đại học Sydney cách đây mấy năm. đất nước xứ sở kangaroo là một nơi đáng yêu cùng ánh nắng mặt trời chan hòa, thời tiết tuyệt sang trọng. Và khung cảnh thiên nhiên yên bình đến nỗi mà các bạn chớ thể hững hờ. Sự đa dạng về văn hóa cũng chính là một trong số những nét đặc trưng của nước này. Nước xứ sở kangaroo còn có một hệ thống giáo dục chất lượng cao và chuyên nghiệp với những môn học cực kì cuốn hút. Chính hình thức giáo dục chớ gò bó đã cho phép tôi giác cảm thực sự yêu mến với học tập và đầu tư cho tôi một tương lai tươi sáng nhất.
Vị trí công việc kinh doanh và khao khát sở hữu được những sản phẩm mang thương hiệu của chính mình đã truyền cảm hứng cho tôi. Cùng niềm đam mê ấy, tôi đã quyết định học thêm lĩnh vực kinh doanh và xuất nhập khẩu trong thời gian hoàn thành lớp học cử nhân về khoa học sức khỏe. Sau khi học xong, tôi làm cho chuyên viên tiếp thị cho một công ty thực phẩm. Tại đây tôi đã được rèn luyện và học hỏi thêm được cách quản lý một công ty. Vì thế sau đó tôi đã thành lập một nhà tuyển dụng mang tên của tôi về nhãn sữa chua lạnh.
Năm năm học đại học tại quê hương của chuột túi thực sự ấy là một trải nghiệm thực sự thú vị với tôi. Đó đó là những dấu ấn khó phai trong cuộc đời của tôi tại xứ sở kangaroo.
Quê hương của chuột túi có một loạt những viện nghiên cứu sở hữu uy tín thu hút phần lớn học sinh ở đất nước ngoài mỗi năm. Tôi đánh giá tính chuyên nghiệp của những giáo sư và đội ngũ giảng viên, với sự giàu sở hữu của họ về công việc và bí quyết đào tạo, cung bậc cho tôi cùng với kiến thức chuyên sâu cả về mặt lý thuyết và thực tế và tăng cường tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề của tôi.
Bên cạnh giáo dục chính thức, tôi đã tham gia các hoạt động xã hội và các câu lạc bộ tại trường đại học này đã khiến cho quản lý thời gian, giao tiếp và kỹ năng bộ phận. Tôi mở mang mối quan hệ chúng ta bè và có được các người bạn tốt. Một trong những hoạt động cực kì thu hút nhất là đi chơi cùng với các bạn bè của tôi và đi trên những chuyến đi đường mà chúng tôi lái xe bên ngoài thành phố và đến thăm thành phố khác nhau 
Những kinh nghiệm và kiến thức mà tôi đã học được tại đây đã củng cố và cổ vũ cho tôi phát triển một mô hình kinh doanh vững chắc và thực hiện các chiến lược tiếp thị thiết yếu vào công việc kinh doanh của tôi. Tôi thích và yêu lối sống của người úc. Tôi thậm chí còn ứng dụng nó vào mẹo trưng bày cửa hàng của tôi thuộc Hồng Kông, nhờ vậy mà khách hàng tận hưởng thời gian của họ trong một môi trường thư giãn. 

Chính bởi thế mà tôi tin rằng du học úc sẽ ngày càng thu hút được đa số các bạn du học sinh sinh viên không chỉ trong khu vực mà trên toàn toàn cầu.


Trích nguồn: kienthucduhoc.vn
Một trải nghiệm thực sự thú vị khi du học Úc Một trải nghiệm thực sự thú vị khi du học Úc Reviewed by Anh Dung on Tuesday, November 01, 2016 Rating: 5

No comments:

Contact


Powered by Blogger.