Du học úc mang tới cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp lớn

Úc ấy là một trong các cường quốc dẫn đầu về giáo dục thế giới cùng với hầu như tất cả hệ thống cơ sở vật chất cũng khá điều kiện học tập tốt, mang tới cho học sinh sinh viên trong quốc gia và quốc tế phần lớn sự lựa chọn lựa giáo dục trên những lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau . Hiện tại, úc đang sở hữu 1.100 học viện với 22.000 khóa học; xếp thứ 3 về điểm lại được mến mộ nhất của HSSV thế giới mặc dù dân số chỉ sở hữu 23 triệu người; xếp thứ 8 trên toàn cầu về hệ thống giáo dục. Nước úc sở hữu 7 trường ở trong top 100 trường đại học hàng đầu toàn cầu. 5 thành phố của xứ kangaroo thuộc trong nhóm 30 thành phố tốt nhất dành cho HSSV. 


Nước úc đấy là một trong những nước hàng đầu trên thế giới được du học sinh ưa thích và lựa chọn lựa.

Hằng năm, chính phủ  nơi đâyđầu tư khoảng hơn 200 triệu USD cho những suất học bổng quốc tế. Những trường đại học tọa lạc nước úc tọa lạc trong top 50 những trường đại học trên toàn cầu với các môn học: nghệ thuật và khoa học nhân văn, y học, kỹ thuật cơ khí, sinh học, vật lý, xã hội học. Hơn 2,5 triệu cựu HSSV các trường tại xứ gấu Koala đang khiến việc, phân bổ rộng khắp tất cả những quốc gia trên toàn quốc tế. 15 đấy chính là số giải Nobel mà các cựu HSSV của các trường tại quê hương của chuột túi đạt được. Hiện tại, ước tính sở hữu một tỷ người trên toàn thế giới đang sử dụng các phát minh của nước úc như wi-fi, hộp đen, penicillin…

Xứ kangaroo là một trong những đất nước hàng đầu trên thế giới được du du học sinh mến mộ và lựa chọn lựa. Vì vậy , chứng chỉ bậc và cơ sở giáo dục được đa phần nước đánh giá cao. Du học sinh sau lúc kết thúc khóa học luôn sở hữu phần lớn cơ hội việc làm xây dựng khắp các quốc gia trên quốc tế khá như dễ dàng tiếp tục những chương trình sau đại học tại những trường đại học nổi tiếng và uy tín. Úc còn đó là đất nước và con người năng động, hiền hòa, thân thiện và là nơi bảo vệ, đáng tin cậy, tiền thích hợp lý cho những du học viên. Những chúng ta du sinh viên cũng khá hoàn toàn yên tâm vì có thể giảm bớt các các khoản kinh phí chứng nhận công việc thêm, Chính phủ cho phép du học sinh làm cho thêm 40 giờ trong hai tuần nếu du học sinh đang trong kỳ học và được phép giúp cho toàn thời gian trong kỳ nghỉ cùng với mức lương trung bình 15 AUD một giờ. 

Xứ gấu Koala đang có 1.100 học viện với 22.000 lớp học; xếp thứ 8 trên thế giới về hệ thống giáo dục.

Du học úc mang tới cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp lớn, do vậy, khuyến khích phụ huynh, học viên có nhu cầu du học hãy cân nhắc lựa lựa chọn nước này. 

Du học úc mang tới cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp lớn Du học úc mang tới cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp lớn Reviewed by Anh Dung on Thursday, November 03, 2016 Rating: 5

No comments:

Contact


Powered by Blogger.