Du học ngành Nhà hàng khách sạn tại ĐH Southern Cross (SCU)

Nhà hàng khách sạn là một trong những ngành phát triển mạnh mẽ, được mệnh danh là “ngành công nghiệp không khói” của nước Úc. Với thế mạnh như vùng biển rộng lớn, đa dạng địa hình (đồng bằng, bình nguyên, núi, thảo nguyên…) cùng khí hậu khá ôn hòa… Úc rất có tiềm năng để phát triển ngành Du lịch, Nhà hàng khách sạn.
Theo báo cáo của Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (World Travel Tourism Council WTTC) thì trong năm 2013 “ngành công nghiệp không khói” này đã đóng góp 37 tỉ USD cho nền kinh tế, chiếm 2.4% tổng GDP; cung cấp khoảng 505.000 việc làm. Điều đó cho thấy ngành Du lịch, Nhà hàng khách sạn đang góp một phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của nước Úc.
Du học ngành Nhà hàng khách sạn tại ĐH Southern Cross (SCU) -  là 1 trong 37 trường thuộc hệ thống đào tạo ĐH công lập tại Úc. Trường có hơn 16.000 SV theo học các chương trình Kinh doanh, Luật, Quản trị du lịch nhà hàng khách sạn, Khoa học… từ bậc Cử nhân đến Tiến sĩ. Với những SV đến từ hơn 80 quốc gia trên toàn cầu mang lại cho SCU môi trường học tập đa văn hóa, đa dạng bản sắc.
Trường Đại học Southern Cross Trường Đại học Southern Cross
Tham khảo thêm thông tin du học Úc
Liên hệ INEC để được hỗ trợ tốt nhất:
  • Hotlines: 093 409 2662 - 093 409 9070
  • Góp ý: 093 409 4442
Du học ngành Nhà hàng khách sạn tại ĐH Southern Cross (SCU) Du học ngành Nhà hàng khách sạn tại ĐH Southern Cross (SCU) Reviewed by Anh Dung on Tuesday, November 22, 2016 Rating: 5

No comments:

Contact


Powered by Blogger.