Kinh nghiệm du học Tây Ban Nha

Bạn muốn đi du học? Đã bao giờ bạn cân nhắc quyết định du học Tây Ban Nha?. Bạn muốn tìm hiểu các về các vấn đề:  Du học Tây Ban Nha có tốt không?,  điều kiện du học Tây Ban Nha, thủ tục du học Tây Ban Nha, thông tin du học Tây Ban Nha, kinh nghiệm du học Tây Ban Nha, du học Tây Ban Nha miễn phí, chi chí du học Tây Ban Nha, chứng minh tài chính du học Tây Ban Nha, du học Tây Ban Nha bằng tiếng Anh,  có nên du học Tây Ban Nha?

Đừng chần chừ vì quyết định đó hoàn toàn có lợi cho bản thân bạn vì du học Tây Ban Nha là sự đầu tư đúng đắn để đảm bảo cho tương lai sau này.

kien-truc-tay-ban-nhaTây Ban Nha (TBN) là một trong những quốc gia phát triển bậc nhất trên thế giới, là thành viên của khối liên minh châu Âu, cầu nối với các nước châu Mỹ La-tin. TBN nổi tiếng về bề dày lịch sử lâu đời, từng là cường quốc có ảnh hưởng lớn mạnh nhất châu Âu. TBN được gọi là cái nôi của nghệ thuật kiến trúc và hội họa, là nơi sản sinh ra những nghệ sỹ, kiến trúc sư có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới trong thế kỷ 20.

Là quốc gia đứng thứ 9 trên thế giới trong nghiên cứu phát triển và bản quyền sáng chế. Nền kinh tế TBN những năm gần đây do ảnh hưởng bởi chính sách ‘thắt lưng buộc bụng’ của toàn châu Âu nên có phần sụt giảm so với trước kia. Tuy nhiên, năm 2013 hứa hẹn có một sự khởi sắc trong kiến tạo việc làm của nền kinh tế hiện đứng thứ 4 châu Âu này. TBN có hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, đây là nơi lý tưởng để học tập và sinh sống.

dai-hoc-autonomus-barcelonaNgôn ngữ TBN: Là ngôn ngữ quan trọng thứ hai trên thế giới sau tiếng Anh; Là ngôn ngữ chính thức của khối liên minh châu Âu, được sử dụng rộng rãi trong các tổ chức quốc tế. Trên toàn thế giới có 500 triệu người nói tiếng TBN. Tốt nghiệp Đại học TBN cùng với khả năng sử dụng tiếng TBN lẫn tiếng Anh lưu loát chính là điểm cộng đáng giá cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Các trường Đại học tại TBN đa số đều có lịch sử lâu đời lên đến hàng nghìn năm với thâm niên và bề dày kinh nghiệm đào tạo. Chương trình học hợp lý, tính thực dụng, hướng nghiệp cao, đạt tiêu chuẩn Giáo dục chất lượng cao của châu Âu. Hiện TBN có 77 trường Đại học, trong đó 51 trường là trường công, thế mạnh của các trường này là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao lĩnh vực Du lịch, Kiến trúc, Kinh doanh thương mại, Y tế, Giáo dục, Kỹ thuật. TBN là điểm đến được sinh viên quốc tế lựa chọn nhiều thứ 3 trên thế giới.

Bằng cấp do các trường Đại học TBN cấp được công nhận toàn châu Âu và các nước trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp có cơ hội tìm việc làm tại các nước châu Âu mà không có sự phân biệt nào.

visa-tay-ban-nhaThủ tục xin Visa du học Tây Ban Nha hiện nay đang mở cửa để phát triển giáo dục. Sinh viên cần hoàn thành các thủ tục liên quan như giấy tờ chứng minh năng lực tài chính, thư mời nhập học của trường, hóa đơn chuyển tiền học phí, đơn xin thị thực… Ngoài ra, sinh viên khóa học dài hạn cần có giấy khám sức khỏe.

Tại TBN, chính phủ cho phép sinh viên làm việc thêm 20 giờ/tuần. Đặc điểm của TBN, một năm đón 600 triệu khách du lịch đến từ khắp thế giới, chính vì vậy việc làm part-time trong lĩnh vực này luôn được nhiều sinh viên chọn lựa.

Theo tính toán của Đại sứ quán của TBN, sinh hoạt phí sinh viên quốc tế cần chuẩn bị bao gồm tiền thuê nhà, ăn uống và tiêu vặt là € 550/ tháng. Tuy nhiên trên thực tế, chi phí này có thể giảm tùy theo địa điểm sinh viên thuê nhà, dao động từ € 270 - € 500/ tháng.

Học phí du học ở Tây Ban Nha được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với các nước phát triển khác trên thế giới. Học phí tại các trường này được chính phủ hỗ trợ, sinh viên chỉ phải đóng số tiền còn lại từ € 700 trở lên mỗi năm học cho bậc Đại học và Thạc sỹ tùy ngành và trường Đại học.

sinh-vien-tay-ban-nha

Liên hệ đại diện trường tại Việt Nam:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 Hotline: 0908 433 097 – 0903 361 453

Email: inec@inec.Vn YM!: inec.Tuvanonline2 Skype: inec.Tuvanonline Website: www.Duhocinec.Com

Trích nguồn: duhocinec.Com

Kinh nghiệm du học Tây Ban Nha Kinh nghiệm du học Tây Ban Nha Reviewed by Anh Dung on Tuesday, October 14, 2014 Rating: 5

No comments:

Contact


Powered by Blogger.